Mô tả công việc

* Giám sát hình ảnh ngành hàng Mỹ phẩm tại Siêu thị.
- Giám sát việc trưng bày và bảo quản hàng hóa, duy trì hình ảnh ngành hàng mỹ phẩm tại các siêu thị phụ trách theo quy định.
- Giám sát, cập nhật bổ sung tem giá hàng hóa ngành hàng mỹ phẩm.
- Giám sát hình ảnh, kỹ năng, kiến thức, tác phong nhân viên ngành hàng Mỹ phẩm tại Siêu thị.
* Thúc đẩy doanh thu ngành hàng Mỹ phẩm
- Theo dõi doanh thu, cập nhật thông tin các mã hàng bán mạnh và bán chậm tại Siêu thị phụ trách;
- Lên kế hoạch đào tạo, sắp xếp trưng bày quầy kệ theo nhu cầu thực tế tại điểm bán;
- Lên kế hoạch trải nghiệm sản phẩm tại siêu thị theo lịch định kỳ tháng/ quý/ năm.
- Cập nhật, tổng hợp và báo cáo hàng tuần, hàng tháng, hàng năm về toàn bộ hoạt động kinh doanh của các Siêu thị đang quản lý.
* Đào tạo và phát triển đội ngũ
- Tổ chức đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn ngành hàng mỹ phẩm cho nhân viên Siêu thị.
- Cập nhật tài liệu đào tạo, thông tin, trải nghiệm sản phẩm mới.
- Tổ chức thi nâng bậc tay nghề nhân viên ngành hàng mỹ phẩm.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối kinh tế - thương mại
- Có kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm.
- Kỹ năng trang điểm.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình, thuyết phục tốt
- Kỹ năng tổ chức, giải quyết vấn đề, quản lý sự thay đổi
- Kỹ năng khai thác và sử dụng tốt các công cụ internet
- Nhạy bén, năng động, sáng tạo, có đầu óc tổ chức và triển khai công việc tốt, chủ động, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc;
- Tạo lập, triển khai mối quan hệ làm việc theo hình thức “team work”;
- Trung thực, nhiệt tình, tự tin, tuân thủ
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí giám sát tại chuỗi bán lẻ.
- ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 4, Tòa nhà Trung Yên Plaza, Lô Đất O17, Khu đô thị Trung Yên, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- THỜI GIAN LÀM VIỆC: Giờ hành chính từ 8h00 - 17h00 các ngày từ thứ Hai tới thứ Sáu và 2 thứ Bảy cách tuần, Các thứ Bảy và Chủ Nhật còn lại nghỉ.

Phúc lợi công việc

- Lương: thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp theo từng vị trí: Trách nhiệm, xăng xe và gửi xe, liên lạc, phụ cấp hình ảnh, phụ cấp công việc đặc biệt,….
- Thưởng theo doanh số, kết quả kinh doanh, lương tháng 13 theo quy định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động team building, mua hàng nội bộ, thưởng các ngày lễ tết, thăm hỏi,…
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc: Đồng phục, máy tính,…
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp môn nghiệp vụ
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 249 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam
Số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Giám Sát Ngành Hàng (Mỹ Phẩm)
Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam
Nộp đơn